Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Buộc phải chọn lựa chọn mua máy giặt là dòng nào tốt ?

Hỏi: Tôi đang có dự kiến lựa chọn mua máy sấy quần áo công nghiệp cho bệnh viện 700 giường thì công suất máy mà tôi bắt buộc tuyển lựa máy sấy có công suất giặt bao nhiêu và chọn lựa dòng nào thì tốt.

Đáp: Cảm ơn quý người mua đã tin tưởng tuyển lựa Hưng Thịnh Phát Việt Nam là đơn vị tư vấn và cung cấp máy sấy công nghiệp cho bệnh viện. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã tiến hành lắp đặt cho rộng rãi bệnh viện như 108, bệnh viện Đông Triều, bệnh viện Yên Bái, Lào Cai.
Các câu hỏi của quý người dùng, đầu tiên chúng tôi sẽ đưa ra Công suất giặt máy nên tuyển lựa là máy sấy quần áo công nghiệp có Công suất 60kg, với Công suất giặt này, bệnh viện sẽ bắt buộc tới 3 máy sấy, điều này sẽ na ná các máy giặt là công nghiệp. Các bạn không cần chọn lựa những máy sấy có Công suất giặt quá lớn vì thời gian để luân chuyển bằng máy giữa các máy giặt vô cùng lâu.
Thứ hai về việc chọn lọc dòng máy sấy công nghiệp nào, đối các các đơn vị bắt buộc khe khắt trong việc đảm bảo sạch sẽ như môi trường bệnh viện thì những thiết bị giặt là nhập khẩu châu Âu, Mỹ sẽ là chọn lựa số 1 trong nếu này. Quý người dùng có thể lựa chọn các loại như Primer, Unimac, Imesa, Milnor, hầu hết các sản phẩm này đều đáp ứng được những bắt buộc công nghệ khắt khe nhất. Về giá cả giữa các hãng sẽ có sự chênh nhau đáng kể giữa các mẫu máy của Mỹ và châu Âu,và chênh tương đối giữa những dòng máy châu Âu.

Để được báo giá khía cạnh về máy sấy công nghiệp quý người mua vui lòng liên hệ với Hưng Thịnh Phát Việt Nam để được báo giá nhanh và đảm bảo nhất. Còn trường hợp quý quý khách là người dùng hộ gia đình đang lừng chừng về việc có nên lựa chọn mua máy sấy công nghiệp 15kg cho gia đình, hãy liên tưởng với Hưng Thịnh Phát để được giải đáp tất cả thắc mắc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét